Điều trị yếu sinh lý tại vinh

Địa chỉ phòng khám điều trị yếu sinh lý tại vinh chất lượng tốt

Yếu sinh lý là một trong những bệnh lý nhạy cảm và là nỗi lo lắng, tự ti của rất nhiều quý ông. Bệnh yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu nam giới lựa chọn được một địa chỉ điều trị yếu sinh lý tại vinh chất lượng tốt với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang và kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại.

Yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân, triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý hay còn được gọi là rối loạn chức năng cương dương, nhiều người gọi vui với cái tên đó là “bất lực” trong lúc giao chiến, bệnh hiện có tên khoa học đó là Erectile Dysfunction (ED), bệnh yếu sinh lý dễ nhận biết bởi triệu chứng đó là khi quan hệ nam giới không có khả năng phát triển hoặc duy trì sự phát triển cương cứng của dương vật trong quá trình hoạt động tình dục.

Những triệu chứng dễ thấy nhất của chứng yếu sinh lý đó là :

  • Không thể cương cứng dương vật đều đặn trong 1 thời điểm nhất định, ví dụ khi đang ngủ, xem phim nóng, … Rối loạn cương dương thường thấy rõ nhất ở những biểu hiện đó là : “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác khi quan hệ tình dục, thiếu mất cực khoái …
  • 1 vài yếu tố khác dẫn tới chứng rối loạn cương dương đó là bệnh tiểu đường, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, …
  • Rối loạn xuất tinh : Trong quá trình giao hợp bạn ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường, đây chính là biểu hiện của yếu sinh lý, nhiều tình trạng nguy hiểm hơn đó là không xuất tinh (xuất tinh ngược dòng), 1 vài trường hợp nguy hiểm hay gặp ở xuất tinh nam đó là xuất tinh ra máu.
  • Suy giảm những ham muốn về tình dục :Khi quan hệ với bạn tình, nam giới không còn cảm giác với bạn tình nữa, cảm giác làm cho có, đây cũng là triệu chứng của yếu sinh lý.
  • Đau nhức khi giao hợp : Đây là hiện tượng thường gặp do suy giảm chức năng sinh dục, nam giới sẽ có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng do bị kích thích lên quy đầu của dương vật, đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát, …
  • Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh : Sau khi quan hệ và xuất tinh cả 2 đều không cảm thấy thỏa mãn, đây cũng là biểu hiện của chứng yếu sinh lý.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng yếu sinh lý ở nam giới :

  • Uống thuốc tây như thuốc trầm cảm, thuốc cảm cúm (liều lượng quá nhiều)
  • Nguyên nhân do tâm lý gây ra: nam giới chịu nhiều áp lực trong công việc, đời sống hàng ngày, tâm lý, cảm xúc tiêu cực, căng thẳng tột độ, …
  • Do sau phẫu thuật.
  • Do lão hóa.
  • Do suy thận, các bệnh về tiểu đường, xơ cứng động mạch, …
  • Lối sống hàng ngày : hút thuốc lá, rượu bia nhiều, …
  • Do dương vật của nam giới có phần bao quy đầu hơi dài hoặc hẹp, điều này gây ảnh hưởng trong quá trình cương cứng.

Vậy địa chỉ chữa yếu sinh lý như thế nào là tốt?

Có thể thấy, địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín, chất lượng là nhân tố then chốt quyết định hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn cho sức khỏe nam giới về sau. Theo chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, để tìm chọn được một địa chỉ điều trị yếu sinh lý tại vinh tốt nhất, phái mạnh nên dựa trên các tiêu chí sau:
  • Trình độ chuyên môn của y, bác sĩ: Hãy tìm kiếm địa chỉ chữa yếu sinh lý có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Các bác sĩ giỏi chắc chắn sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng và nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phương pháp chữa trị phù hợp, hiệu quả nhất cho bệnh nhân.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: Một địa chỉ chữa yếu sinh lý chất lượng cần đảm bảo xây dựng được cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Đồng thời, các trang thiết bị y tế phải tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị bệnh tại đây.
  • Phương pháp chữa yếu sinh lý: Phương pháp điều trị quyết định rất quan trọng tới địa chỉ đó có tốt hay không. Ở những cơ sở y tế chất lượng, các phương pháp chữa bệnh ưu việt thường sớm được ứng dụng vào quá trình chữa trị đem lại kết quả cao.
  • Dịch vụ y tế: Tiêu chí này cũng rất quan trọng cho thấy địa chỉ chữa yếu sinh lý đó có chất lượng hay không. Hãy điều trị bệnh tại các cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ tốt, chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo, coi bệnh nhân như người nhà của mình.
  • Chi phí khám chữa bệnh: Cuối cùng, một địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín tốt sẽ có mức chi phí điều trị hợp lý, công khai rõ ràng để tránh tình trạng phí phát sinh cao ngất ngưởng. Mức chi phí hợp lý thường dựa theo quy định mà Sở Y tế ban hành.

Chữa yếu sinh lý tại phòng khám Ngọc Linh

Nếu các bạn nam đang băn khoăn không biết địa chỉ điều trị yếu sinh lý tại vinh hiệu quả thì Phòng khám Ngọc Linh là một gợi ý không nên bỏ qua. Đây là cơ sở nam khoa uy tín đã khám và điều trị thành công bệnh yếu sinh lý cho hàng ngàn bệnh nhân, trả lại sự tự tin và bản lĩnh phái mạnh.
Phòng khám có đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, tận tâm với công việc và tận tình với bệnh nhân. Hệ thống cơ sở vật chất cũng rất khang trang, tiện nghi với đầy đủ phòng khám bệnh, phòng phẫu thuật, phòng chờ, phòng hồi sức cấp cứu,… Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, hầu hết được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…
Đến với Ngọc Linh, người bệnh sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, chu đáo từ lúc thăm khám, điều trị đến sau điều trị. Và tổng chi phí khám chữa bệnh cũng rất hợp lý theo quy định của Sở Y tế Nghệ An.
Địa chỉ chữa yếu sinh lý tại số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An hiện đang áp dụng đa dạng các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý, phù hợp với từng mức độ và nguyên nhân gây bệnh ở mỗi bệnh nhân. Cụ thể:
Liệu pháp trị liệu tâm lý
Đối với trường hợp yếu sinh lý do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp trị liệu tâm lý. Người bệnh sẽ được tư vấn để giảm bớt cảm giác lo lắng, tự ti khi quan hệ tình dục, đồng thời duy trì tâm lý thoải mái hơn mỗi lần “lâm trận”. Để điều trị tâm lý đạt hiệu quả tối ưu, rất cần thiết sự hỗ trợ từ phía người yêu hoặc người vợ.
Liệu pháp phục hồi chức năng sinh dục
Đối với bệnh nhân bị yếu sinh lý không chỉ do tâm lý mà còn do thiếu kỹ năng “yêu”, bác sĩ sẽ tiến hành trị liệu tâm lý kết hợp với kỹ thuật điều chỉnh hành vi. Đây là phương pháp Plissit được các chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị bệnh yếu sinh lý. Sau điều trị, bệnh nhân sẽ nắm được điểm mấu chốt của bệnh và những kỹ năng đặc biệt trong quan hệ tình dục, từ đó nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
Kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu
Nếu bị yếu sinh lý do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm, nam giới sẽ được bác sĩ điều chỉnh dây phanh quy đầu giúp “cuộc yêu” kéo dài hơn. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật xâm lấn để tiến hành thắt chọn lọc các dây thần kinh nhạy cảm mà không gây tổn thương đến các vùng lân cận. Thời gian thực hiện tiểu phẫu và hồi phục cũng rất nhanh nên không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và công việc thường ngày của người bệnh.
Hi vọng với những chia sẻ trên đây, nam giới sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ điều trị yếu sinh lý tại vinh tốt nhất. Để được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ tới hotline hoặc trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Phòng khám Ngọc Linh –  Phòng khám phụ khoa tại Vinh!
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phá thai tại vinh

Khám và điều trị yếu sinh lý tại vinh

Tìm hiểu địa chỉ phá thai tại vinh