Điều trị sùi mào gà ở vinh

Ngọc linh - Điều trị sùi mào gà ở vinh. Bệnh sùi mào gà là bệnh lý rất nguy hiểm nếu bạn không được chữa trị kịp thời, sẽ gây ra những biến chứng rất nguy hiểm.

Sùi mào gà là một căn bệnh nguy hiểm do virus HPV gây nên. Bệnh sùi mào gà lây nhiếm củ yếu qua đường tình dục không an toàn, qua tiếp xúc với niêm mạc bị tổn thương và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Sau khi ủ bệnh từ 2-9 tháng, bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt u nhú màu hồng, mềm, không đau, dễ chảy máu và rất khó phát hiện. Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường gặp ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật, hậu môn. Sùi mào gà ở nữ giới triệu chứng xuất hiện ở môi nhỏ, âm vật, tầng sinh môn, quanh lỗ niệu đạo.
Điều trị sùi mào gà ở vinh
Các giai đoạn phát triển của sùi mào gà

Đốt sùi mào gà có hết được bệnh không?

Phương pháp được áp dụng phổ biến nhất hiện nay là đốt sùi, nhưng sùi mào gà là do virus HPV gây ra, nên khi đốt chúng ta chỉ phá hủy các tổn thương chứ không thể tiêu diệt được virus bên trong. Sau khi loại bỏ được các nốt sùi bằng phương pháp đốt, thì bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc để tăng sức đề kháng, đào thải virus ra khỏi cơ thể.
Vậy sau khi được điều trị thì bệnh nhân nên tuân theo những quy tắc của bác sĩ, và có lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, nên đi khám định kỳ để bệnh không bị tái phát trở lại.
Nếu bạn đang không biết điều trị sùi mào gà ở vinh chỗ nào tốt, thì hãy liên hệ ngay với:
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám và điều trị yếu sinh lý tại vinh

Phá thai tại vinh

Tìm hiểu địa chỉ phá thai tại vinh