Khám lậu tại vinh ở bác sĩ nào tốt nhất

Bệnh lậu là một trong những loại bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh, đặc biệt nguy hiểm với chị em phụ nữ vì khả năng lây bệnh cao hơn nam giới. Bệnh lại không có triệu chứng điển hình, thường âm thầm phát triển cho tới khi trở nặng mới có biểu hiện ra ngoài. Hãy cùng khám lậu tại vinh tìm hiểu mức độ nguy hiểm của bệnh lậu qua bài viết sau đây.

Phòng khám Ngọc Linh - Khám lậu tại vinh chỉ bạn cách nhận biết các biểu hiện của bệnh lậu.

Ở nam giới mủ có thể tiết ra ở đầu dương vật và kèm theo đó là đái buốt. Nếu bị lậu trực tràng thì có thể bị ngứa ở hậu môn, đau nhiều khi đại tiện hoặc có thể ra máu hay xuất huyết ở hậu môn. Lậu ở họng thì sẽ có triệu chứng đau họng.
Ở nữ giới thì có biểu hiện là ra khí hư màu vàng hoặc trong nhưng có mùi hôi, đái buốt, đái dắt, đau bụng dưới hoặc vùng thắt lưng khi đã bị nhiễm vi khuẩn rộng. Đôi khi ra máu ở kì kinh nguyệt nhiều hơn bình thường, và bị sưng ở âm hộ.

Bệnh lậu có nguy hiểm không?

Bệnh lậu tuy có thể hiếm khi gây tử vong, nhưng chúng ta cũng không nên quá chủ quan vì ngoài ra còn có 3 lý do sau:
∗ Bệnh lậu hiếm khi gây ra tử vong, nhưng nó có thể gây vô sinh và làm cho rất nhiều người không thể sinh sản.
∗ Viêm mắt: mắt có thể bị viêm, đau, sưng tấy. Nếu như người mẹ trong quá trình mang thai mà bị nhiễm cầu khuẩn lậu thì sẽ sinh ra con cũng có thể bị mắc bệnh. Nguy hiểm nhất là có thể gây ra mù mắt.
∗ Nhiễm trừng máu: Vi khuẩn lậu có thể theo trong hệ tuần hoàn máu lan tràn và gây ra nhiễm ở nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Sốt, nổi mẩn, đau cứng các khớp là các triệu chứng thường gặp.

Khám lậu tại vinh ở bác sĩ nào tốt nhất.

TH.S, BSCK II: TRẦN QUỐC TOẢN
Tại vinh, nhắc tới phòng khám Ngọc Linh thì không ai không biết đến bác sĩ Trần Quốc Toản. Trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám lậu tại vinh. Khi đến với phòng khám của bác sĩ Toản, các bệnh nhân hoàn toàn yên khám và điều trị bệnh. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng và các thiết bị hỗ trợ thăm khám hiện đại, giúp nhanh chóng phát hiện bệnh để kịp thời điều trị.
Nếu bạn còn điều gì còn thắc mắc thì có thể liên hệ để được tư vấn:
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám và điều trị yếu sinh lý tại vinh

Phá thai tại vinh

Tìm hiểu địa chỉ phá thai tại vinh